1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

1 vài kinh nghiệm lúc đàm phán giá thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi capslocks1000, 3/12/16.

  1. capslocks1000

    capslocks1000 Thành Viên


    Thẩm định các nhu cầu về không gian là điều cần thiết. Hãy chắc chắn rằng công ty bạn yên tâm về mức giá so với những nơi khác trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.


    Xem thêm: cho thue van phong quan hai ba trung
    >>>: cho thuê văn phòng quận tây hồ

    Tìm ra các khoản phí không được nêu trong giao kèo. những khoản phí ngoài mức giá cố định hay phí thuê mướn cơ bản, chả hạn như thuế cho thuê mặt bằng buôn bán. có thể chúng chẳng được nêu trong giao kèo, nên hãy hỏi kỹ thông tin này.

    [​IMG]
    Thường trong hợp đồng thuê, giá thuê văn phòng sẽ được giữ nguyên trong hai hoặc 3 năm đầu nếu như hợp đồng ký kết 5 năm, thời gian sau giá đó sẽ tăng hoặc giảm tuỳ vào thị phần (thường thì giá thuê sẽ tăng chứ ko giảm). Để tránh tầm giá nảy sinh quá lớn cho văn phòng, bạn nên qui định rõ ràng trong giao kèo. Vd: tăng không quá 10%...

    bên cạnh đó, bạn cũng nên thương thảo kĩ với bên tư vấn thuê văn phòng về diện tích thuê (bao gồm diện tích riêng và chung), việc này sẽ giảm chi phí đáng nhắc cho công ty bạn về trong tương lai.

    [​IMG]
    1 hợp đồng cho thuê văn phòng thường bao gồm giá thuê hằng tháng cộng thêm chi phí 1 số nhà sản xuất khác như phí điều hành, điện, máy lạnh, nước, bảo hiểm. những giá tiền này đều có thể được yêu cần giảm bớt và cân đối lại sao cho hợp lý hơn dựa trên thời gian thuê trước ngừng thi côngĐây.

    Tóm lại, thương lượng hợp đồng căn cứ vào tình hình kinh doanh của từng đơn vị và đề nghị trong khoảng phía chủ cho thuê văn phòng. cách thức thành công nằm ở chỗ phải tiến hành cuộc đàm đạo trong một không khí linh động và thẳng thắn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này