1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu 6 bước thi công tổng đài điện thoại

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi phuongnt18, 22/6/18.

  1. phuongnt18

    phuongnt18 Thành Viên

    Những năm trở lại đây khách hàng đã biết đến nhiều hơn về tổng đài điện thoại nội bộ, thi công mạng điện thoại. Rất nhiều doanh nghiệp đều đang xây dụng cho mình tổng đài điện thoại để tiết kiệm chi phí liên lạc nội bộ, tạo nên sự chuyên biệt với các công ty khác trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình.

    Để tìm được cho mình 1 công ty Lắp đặt tổng đài điện thoại hà nội không khó. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin trên internet. Nhưng để lựa chọn được cho doanh nghiệp của mình 1 đối tác tin cậy thì không dễ chút nào. Vì có những nơi thậm chí để cắt giảm chi phí nên sẵn sàng lắp đặt cho khách hàng những thiết bị kém chất lượng. Với những công trình đòi hỏi đường dây phải chịu tải, chịu lực nên khi sử dụng những đường line điện thoại kém như vậy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng cuộc gọi. Điều này làm cho khách hàng phải mất thêm nhiều chi phí hơn nữa để tu bổ hệ thống nếu có sự cố xảy ra.

    Nếu khách hàng chọn những công ty mới có mặt trên thị trường, chưa có kinh nghiệm nhiều cũng gây ảnh hưởng. Ngoài việc tính toán thiếu sự chuẩn xác, kéo dài thời gian thi công dẫn đến phát sinh thêm nhiều chi phí không hợp lý. Chưa kể đến việc thiếu kinh nghiệm nên khi lắp đặt tổng đài điện thoại có sự cố thì không giải quyết nhanh chóng được. Lúc này cả hệ thống của doanh nghiệp của bạn phải ngưng hoạt động để chờ sửa chữa sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy hãy tìm một đơn vị thi công uy tín để đảm bảo hệ thống được lắp đặt nhanh chóng và hoạt động trơn tru.

    [​IMG]

    Quy trình thực hiện khi thi công tổng đài điện thoại

    Một đơn vị cung cấp và lắp đặt tổng đài trọn gói, đồng bộ sẽ thực hiện theo các bước sau:
    1. Khảo sát thông tin khách hàng: Tư vấn và khảo sát miễn phí tại Cơ quan khách hàng
    .
    2. Tư vấn khách hàng: Tư vấn cho khách hàng lựa chọn tổng đài điện thoại phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
    3. Bảng chào giá: Đưa ra bảng chào giá để khách hàng lựa chọn
    4. Giao hàng & Lắp đặt: Giao hàng và lắp đặt tận nơi khách hàng sử dụng.
    5. Thi công, lắp đặt: Thời gian sẽ được thống nhất giữa 2 bên.
    6. Cài đặt và kiểm tra sự hoạt động của hệ thống sau đó bàn giao lại cho khách hàng.

    Đơn vị thi công có trách nhiệm bảo hành những trường hợp hư hỏng tổng đài điện thoại trong thời gian 15 tháng sau khi giao hàng và lắp đặt nghiệm thu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này