1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Bài tập cơ bụng giúp các chàng trai tăng cân tăng cơ cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi cushinthang, 12/12/16.

  1. cushinthang

    cushinthang Thành Viên

    Các bài tập cơ bụng không chỉ giúp chàng có thân hình 6 múi rắn chắc mà còn giúp tăng cân cực hiệu quả.
    Bài tập cơ bụng số 1:

    • Các chàng trai sẽ có cơ bụng 6 múi quyến rũ và săn chắc nếu thực hiện bài tập cơ bụng sau đây:
    • Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, giang rộng hai tay và úp lòng bàn tay xuống sàn nhà.
    • Dồn trọng lượng cơ thể vào nửa thân trên và 2 tay, từ từ nâng chân lên cao theo hướng trần nhà.
    • Giữ hai chân ép lại với nhau, để cơ thể hạ thấp 3 nhịp về bên phải, hít vào thật sâu rồi nhẹ nhàng thở ra 3 nhịp.
    • Cuối cùng, đưa chân về vị trí ban đầu, hạ thấp chân của bạn sang bên trai khoảng 2 nhịp và lặp lại bài tập.
    • Bài tập này bạn nên tập từ 15 – 20 lần cho mỗi bên và tập hàng ngày.
    [​IMG]
    Bài tập cơ bụng số 2:
    • Nếu bạn chăm chỉ luyện tập các bài tập cơ bụng trong một khoảng thời gian, bạn sẽ sớm tăng cân và sớm có được cơ ngực nở nang và sở hữu thân hình 6 múi săn chắc.
    • Thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị tư thế tay phải chống xuống dưới sàn nhà, nâng cơ thể lên cao, 2 chân duỗi thẳng và mũi chân đặt sát xuống mặt sàn.
    • Giơ hai cánh tay đưa lên cao, kéo căng cánh tay, các ngon tay khép lai và duỗi thẳng lên sàn nhà. Hít thật sâu khi cơ thể vẫn trên một đường thẳng.
    • Giữ tư thế trong khoảng từ 30 – 60 giây, sau đó hạ cánh tay xuống, hít thở nhẹ nhàng và sau đó đổi tay. Lặp lại bài tập này khoảng 8 lần cho mỗi bên tay.
    Bài viết bạn quan tâm:
    Bài tập cơ bụng số 3:

    • Bài tập tăng cân nhờ gập cơ bụng giúp nam giới có thân hình dẻo dai, tăng cân tự nhiên và sở hữu được cơ bụng 6 múi rắn chắc quyến rũ.
    • Bắt đầu bài tập với tư thế chống tay phải xuống sàn nhà và giữ cơ thể nâng lên cao và chân phải chống xuống sàn nhà.
    • Duỗi cánh tay theo một góc 90 độ so với tay kia, nâng chân trái lên cao để chân trái và tay trái hơi gập lại.
    • Kéo đầu gối và khuỷu tay gần nhau, vẫn giữ cơ thể trên một đường thằng. Tiếp theo, bạn phải mở rộng tay và chân như ban đầu và thực hiện động tác tương tự như tay bên kia.
    • Bài tập này sẽ được thực hiện từ 10 – 15 lần.
    Bài tập nào cũng cần các bạn phải chăm chỉ luyện tập thì mới đạt được hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, có lối sống lành mạnh và khoa học.
    Xem thêm: http://tangcannhanh.info/bai-tap-co-bung-giup-cac-chang-trai-tang-can-tang-co-cuc-hieu-qua.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này