1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Các Thực phẩm từ thiên nhiên có lợi cho người ăn chay

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi ahrixedm, 29/10/18.

  1. ahrixedm

    ahrixedm Thành Viên

    Các loại ngũ cốc
    Trong khi các loại ngũ cốc tinh chế thì ngũ cốc nguyên hạt là một phần thiết yếu của chế độ ăn uống lành mạnh từ thực vật. Ngày nay có nhiều loại ngũ cốc nguyên hạt tốt cho sức khỏe trong cửa hàng. xem tiếp cách làm: gà viên chay ngon nhất!
    [​IMG]
    Ngũ cốc nguyên hạt có nhiều chất khoáng như kẽm, sắt và magiê. Chúng cũng giàu vitamin B và chất xơ. Đừng tránh dùng ngũ cốc nguyên hạt trừ khi chị em phụ nữ không dung nạp gluten.
    Để kéo dài thời hạn dùng của toàn bộ ngũ cốc, hãy để cho chúng vào lọ mason cùng với nắp đậy kín và bảo quản chúng ở nơi tối, mát mẻ.
    • Dền
    • Lúa mạch
    • Gạo (nâu, đen, hoang dã)
    • Kiều mạch
    • Bánh ngô
    • Cây kê
    • Yến mạch
    • Quinoa
    • Mì ống nguyên chất
    Các loại đậu
    Các loại đậu như đậu Hà Lan và đậu lăng là nguồn thực vật tốt nhất của protein và là nguồn chất xơ tuyệt vời. Chúng cũng tốt và phổ biến rộng rãi. tham khảo hướng dẫn ăn chay tập thể hình đúng cách.
    Nếu chị em phụ nữ mua các loại đậu khô, hãy ngâm chúng qua đêm trước khi nấu. Điều này rút ngắn thời gian nấu và có tác dụng giúp giảm hàm lượng axit phytic và nâng giá trị dinh dưỡng.
    • Đậu Azuki
    • Đậu đen
    • Đậu xanh
    • Đậu xanh
    • Đậu thận
    • Đậu lăng
    • Đậu xanh
    • Đậu tây
    • Đậu đỏ
    • Hạt đậu tuyết
    • Đậu nành
    Chất béo lành mạnh
    Rất nhiều bạn nghĩ rằng chị em phụ nữ nên tránh chất béo bằng mọi giá, đặc biệt nếu như chị em phụ nữ đang cố giảm cân. Và, quả thật vậy, nếu như chị em phụ nữ tiêu thụ nhiều chất béo chuyển hóa, không lành mạnh, chị em phụ nữ có thể nâng cân và chị em phụ nữ có thể không cảm thấy tốt nhất.
    Tuy nhiên, cơ thể chị em phụ nữ cần chất béo lành mạnh để cho hỗ trợ nhiều chức năng. Vì vậy, tránh chất béo hoàn toàn có thể có hại trong thời gian dài. Điều quan trọng là tiêu thụ đúng loại chất béo – chất béo chưa qua chế biến từ thực phẩm từ thực vật.
    Nguồn tốt nhất của chất béo thực vật lành mạnh là bơ, quả hạch, hạt và bơ chế biến từ hạt và hạt.
    Trái cây & dầu
    • Trái bơ
    • Quả ô liu
    • dầu dừa, dầu ô liu, dầu hạt lanh hay là loại khác; dùng điều độ
    Quả hạch
    • Quả hạnh
    • Hạt điều
    • Hạt dẻ
    • Hạt Macadamia
    • Hồ đào
    • Hạt thông
    • Hạt hồ trăn
    • Quả óc chó
    Hạt giống
    • Hạt Chia
    • Hạt lanh
    • Hạt cây gai dầu
    • Hạt bí ngô
    • Hạt mè
    • Hạt hoa hướng dương
    • Bơ hạnh nhân
    • Bơ điều
    • Bơ Macadamia Nut
    • Bơ hỗn hợp
    • Bơ đậu phộng
    • Bơ hạt hướng dương
    • Dầu mè
    Nguồn bài viết xem tiếp tại: lợi ích của việc dùng ngò tây trong ẩm thực chay .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này