1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Dữ liệu thống kê trong Tìm kiếm của Google doanh nghiệp nên biết

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi ahrixedm, 14/3/19.

  1. ahrixedm

    ahrixedm Thành Viên

    Dữ liệu là những mẩu thông tin. Nếu bạn nhìn quanh phòng và viết ra những điều bạn nhận thấy, bạn đã thu thập dữ liệu ( đây là ví dụ đơn giản nhất của dữ liệu là gì trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người). tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết
    Những dữ liệu cụ thể đó có thể không cho bạn biết bất cứ điều gì hữu ích hoặc sâu sắc, nhưng dù sao chúng cũng là dữ liệu mà bạn đã thu thập.
    Là một nhà tiếp thị, bạn không quan tâm đến thông tin vô dụng. Bạn có thể quan tâm đến dữ liệu mà bạn có thể tận dụng để phát triển thương hiệu của mình hiệu quả hơn, nắm bắt khách hàng tiềm năng và bán sản phẩm (hoặc dịch vụ). Nó không khác gì các cơ quan; bạn cần thông tin để phục vụ khách hàng hiện tại của mình và phục vụ khách hàng tiềm năng. tham khảo tin mới tích hợp Messenger, Instagram và WhatsApp của Facebook
    [​IMG]
    Dữ liệu cho phép bạn xây dựng đối tượng Facebook mạnh mẽ. Dữ liệu cho phép bạn theo dõi và chuyển đổi thuộc tính. Và, như chúng tôi sẽ giải quyết hôm nay, dữ liệu cho phép bạn hiểu rõ hơn về công cụ tìm kiếm là trung tâm của các nỗ lực PPC và SEO của bạn: Google.
    Thống kê tìm kiếm chung của Google
    3,5 tỷ lượt tìm kiếm trên Google được thực hiện mỗi ngày. (Thống kê trực tiếp trên Internet)
    Khối lượng tìm kiếm của Google tăng khoảng 10% mỗi năm. (Thống kê trực tiếp trên Internet)
    Hàng năm, có khoảng 16% đến 20% tìm kiếm trên Google là những người mới mà họ đã tìm kiếm trước đó. (Thống kê trực tiếp trên Internet)
    90% các tìm kiếm được thực hiện trên máy tính để bàn được thực hiện thông qua Google.
    35% tìm kiếm sản phẩm bắt đầu trên Google. (Người tiếp thị điện tử)
    34% số lượt tìm kiếm gần tôi được thực hiện thông qua máy tính để bàn và máy tính bảng dẫn đến lượt truy cập cửa hàng. (HubSpot)
    Phiên tìm kiếm trung bình của Google chỉ kéo dài dưới một phút. (Moz)
    Các nhà quảng cáo Dịch vụ Cá nhân & Hẹn hò thúc đẩy các TLB cao nhất trên các kết quả trả phí của Google. Chỉ hơn 6% số lần hiển thị của họ biến thành nhấp chuột! (WordStream)
    Kết quả Google hữu cơ với 3-4 từ trong tiêu đề thúc đẩy TLB cao hơn kết quả không phải trả tiền với 1-2 từ trong tiêu đề. (Thông tin chi tiết)
    Google đã index hàng trăm tỷ trang web. Tất cả đã nói, chỉ số này là khoảng 100.000.000 GB lớn. (Google)
    Ở đây, một bản phân tích các truy vấn tìm kiếm của Google theo độ dài:
    1 từ: 21,71%
    2 từ: 23,98%
    3 từ: 19,60%
    4 từ: 13,89%
    5 từ: 8,70%
    Hơn 6 từ: 12,12%
    tham khảo bài viết mẹo facebook marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này