1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Làm tiếp thị kết liên tại Việt Nam như thế nào để bền vững?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minhminh, 13/10/20.

  1. minhminh

    minhminh Thành Viên


    Làm tiếp thị kết liên tại Việt Nam như thế nào để bền vững?
    Affiliate Marketing giờ đây đã là một hình thức rất rộng rãi trong giới MMO. Người làm Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết ở Việt Nam lên tới hàng trăm nghìn người. Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ các năm 2014-2015 nhưng những gì mà tiếp thị liên kết mang lại cho người làm affiliate là rất lớn. Những Vip Publisher hiện tại của ACCESSTRADE có thu nhập lên đến cả trăm triệu mỗi tháng.
    tuy vậy, các tri thức về affiliate thì dường như vẫn chưa được hệ thống lại một cách đông đảo để các new publisher các người mới khởi đầu với tiếp thị liên kết có thể mường tưởng được từng thao tác đi để tiến hành đến khi đem tới thành công. Bài viết này của ACCESSTRADE sẽ san sẻ các kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam và hướng dẫn làm tiếp thị liên kết cho các bạn một cách bền vững.

    Tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing thực thụ là gì?
    Theo khái niệm Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức truyền bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của dịch vụ là các công ty có sản phẩm, nhà cung cấp muốn thông qua những trang mạng của các đối tác truyền bá hàng hóa, nhà cung cấp đến quý khách rút cục. Các đối tác kiếm tiền online nhận được khoản hoả hồng lúc quý khách lép thăm trang mạng của Đối tác quản lý và thực hiện các hành động mà dịch vụ ước muốn từ người mua rút cuộc như: tậu hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông báo,…

    nếu như hiểu đơn thuần hơn thì Affiliate marketing là cách các bạn giới thiệu sản phẩm của nhà sản xuất (như Lazada, Shopee, Tiki..) tới với khách hàng. Và lúc khách hàng tiến hành hành động như mua hàng, điền form,… các bạn sẽ nhận được hoa hồng từ dịch vụ.
    hoa hồng có thể trong khoảng 8-10% đối với sản phẩm vật lý và có thể lên tới 20-30% với sản phẩm số.
    Tiếp thị liên kết với điểm cộng của mình đấy là không đề xuất các bạn phải có phổ thông vốn để nhập hàng, kho bãi. Các bạn cũng không phải lo tới việc giao hàng, vận chuyển, hậu mãi.. Trong khi ấy, huê hồng của tiếp thị liên kết được Tìm hiểu là tương đối cao so với những hình thức MMO khác.
    Vì lý Vậy nên mà Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết là hình thức mà các bạn rất nên thử sức.

    Kinh nghiệm làm tiếp thị kết liên tại Việt Nam – 5 sai lầm nên giảm thiểu

    [​IMG]Kinh nghiệm làm tiếp thị kết liên – 5 sai trái nên hạn chế

    1: Chỉ muốn bán được hàng mà không khắc phục vấn đề cho khách hàng
    Dẫu biết rằng khi chúng ta làm tiếp thị liên kết thì bán được hàng càng đa dạng càng tốt, nhưng bạn nên nhớ tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Marketing. Và lúc làm Affiliate Marketing nghĩa là chúng ta chỉ là các người giới thiệu sản phẩm cho khách hàng bằng các link tiếp thị.
    Để làm việc ấy ko phải là bạn cứ để blog/web bằng những banner PR và link tiếp thị là được mà bạn phải đưa ra những lý do giảng giải cho quý khách hiểu rằng sản phẩm của các bạn có thể giải quyết được các vấn đề của khách hàng.
    Mọi người thường tham khảo các Nhận định trong khoảng người nào đấy trước lúc đưa ra quyết định sắm hàng. Hơn nữa họ cũng rất cần những hướng dẫn để có thể dùng sản phẩm sau khi tậu. Chính vì thế các bạn hãy đưa ra những Đánh giá khách quan, những hướng dẫn chi tiết để họ quyết định tậu sản phẩm và có thể dùng sản phẩm sau khi mua.
    => Hãy đưa ra những lý do thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề khách hàng đang cần. Thêm nữa, nên đưa ra những Nhận định chân thực như 1 người đã từng trải nghiệm qua sản phẩm này rồi (nếu có thể bạn hãy trải nghiệm sản phẩm đó trước).

    2: ko Đánh giá kỹ về sản phẩm tiếp thị
    Đối với mỗi người làm MMO tiếp thị liên kết thì việc trải nghiệm sản phẩm trước lúc tiếp thị là điều rất nhu yếu vì khi đó các bạn sẽ tự Nhận định được sản phẩm trước khi giới thiệu cho khách hàng. Nhưng đa dạng lúc việc trải nghiệm sản phẩm ko phải người nào cũng có điều kiện để được trải nghiệm. Do vậy các bạn cần tham khảo, Đánh giá thật kỹ về sản phẩm trước lúc tiếp thị nó. Khách hàng mua tới các bạn thì các bạn phải trao cho họ niềm tin để họ có thể tin tưởng làm theo các gì bạn “mách”.
    lúc bạn đã thấy rõ được sản phẩm đấy có rộng rãi Ưu điểm và đáng để sử dụng thì mới giới thiệu cho quý khách. Vì bạn có thể sẽ mất nhiệt liệt tin của bạn đọc giả dụ giới thiệu cho họ sản phẩm với chất lượng ko như quảng cáo. Chính vì thấy hãy đặt bản thân mình vào vị trí người mua trước lúc giới thiệu bất cứ thứ gì cho bạn đọc.

    3: ko có sự so sánh giữa các sản phẩm tương tự
    Cách để làm vượt bậc sản phẩm bạn muốn tiếp thị lên đó chính là đem sản phẩm đó so sánh với 2 hoặc 3 sản phẩm tương tự khác. Bạn nên hiểu, khi khách hàng muốn mua hàng họ cũng tự so sánh những sản phẩm cộng loại và đến khi thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần người nào đấy phân tích giúp nên lựa chọn sản phẩm nào. Đây chính là khi các bạn dancing vào để giúp họ lựa chọn sản phẩm bạn làm tiếp thị.
    Bằng cách so sánh này không chỉ bạn kích thích cho khách hàng đưa ra quyết định rút cục mà còn giúp các bạn bổ sung thêm được link tới 2-3 sản phẩm tiếp thị mới. Và Thêm vào đó, việc này còn giúp các bạn biết được độc giả của bạn ưa thích sản phẩm nào hơn từ đấy giúp bạn có hướng đi mới để chọn lựa sản phẩm tiếp thị cho phù hợp.

    4: ko tụ hội vào thị trường ngỏng của mình
    nhiều hóa thị phần là điều cần làm nhưng cần nhớ chỉ làm khi bạn đủ sức để điều hành nó. Đối với những các bạn mới tham dự vào tiếp thị liên kết thì nên tập kết vào làm 1 tới 2 thị phần tiềm năng thích hợp với bản thân. Sau đó bạn sẽ có kinh nghiệm và khởi đầu mở mang sang phổ quát thị phần hơn.
    Hãy bỏ ngoài tai những lời mời gọi từ các thị phần khác. Hãy tụ họp vào phát triển những dự định, ý tưởng bạn đang làm. Hãy nhớ rằng: khi làm tiếp thị liên kết giả dụ thành công thì các bạn được lợi lợi còn giả dụ dở dang thì người khác sẽ hưởng thay bạn.

    5: không duy trì tương tác với khách hàng
    khách hàng ở đây mình muốn nói đến là những độc giả, người đọc của bạn. Giả dụ các bạn để ý họ, đáp ứng được những khó khăn họ cần thì họ sẽ trở nên khách mua những sản phẩm bạn tiếp thị.
    nếu như muốn chiến lược tiếp thị của các bạn thành công hay tương tác với quý khách nhiều hơn để có thể giúp họ khắc phục các nghi vấn nhanh nhất. Vì đôi khi các cách giải quyết các vấn đề các bạn nêu ra trong bài viết là chưa đủ với một khách hàng nào đấy Vậy nên họ cần bạn hỗ trợ mau chóng.
    nhiều khi chỉ cần bạn tương tác đúng khi thì khách hàng cũng thuận lợi đưa ra quyết định mua hàng lập tức. Do đó hãy tương tác với quý khách phổ biến hơn để hiểu họ đang để ý gì để mình có hướng đi cho phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này