1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Tip Liệu ăn chuối có tăng cân hay không?

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi tuongvytrang1, 18/12/17.

  1. tuongvytrang1

    tuongvytrang1 Thành Viên

    Chuối là 1 trong những loại quả có giá trị cho sức khỏe con người. Tuy nhiên nếu bạn không biết tận dụng sẽ rất khó đó nhé. Ở đây chúng ta sẽ giúp bạn biết làm sao để tăng cân chỉ bằng cách ăn chuối thôi nhé.
    [​IMG]
    Chuối chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể như tinh bột, đạm, vitamin và khoáng chất. Chuối thật sự sẽ giúp bạn cải thiện trọng lượng.

    Ngoài việc giúp tăng cân nhanh, chuối còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như:

    • Ăn chuối mỗi ngày giúp giảm 50% nguy cơ đột quỵ
    • Tốt cho trí não, giảm tình trạng suy giảm trí nhớ về già
    • Tốt cho hệ tiêu hóa, trị táo bón hiệu quả
    • Ăn 2-3 trái chuối mỗi ngày sẽ giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả vì trong chuối có chứa hydroxytryptamine, tryptopan, serotonin, kali, vitamin B...
    • Chuối chứa vitamin A, vitamin E tốt cho da và mắt
    Thứ 2

    • Sáng: 1 tô phở (có thể thêm ½ ổ bánh mì) + 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng + 1 trái chuối
    • Trưa: 3 bát cơm + 1 bát canh mướp đắng nhồi thịt + 100g thịt bò xào + cá kho + 1 ly sữa
    • Tối: 2 bát cơm + 100g thịt kho + 1 bát canh cà chua thịt heo bằm + 100g nho
    Thứ 3

    • Sáng: 1 tô phở (có nước béo) + 1 ly sữa tươi
    • Trưa: 3 bát cơm + 100g thịt kho tàu + 1 bát canh móng giò hầm đu đủ + 2 quả chuối
    • Tối: 1 ổ bánh mì + Cà ri gà + 1 bánh bông lan + 1 ly ngũ cốc + 1 quả chuối
    Thứ 4

    • Sáng: Cơm tấm + 1 ly sữa tươi
    • Trưa: 2 bát cơm + 1 bát canh thịt heo nấu nấm + 100g thịt kho trứng + 1 quả táo
    • Tối: 2 bát cơm + 100g thịt bò xào + 1 bát canh cải nấu thịt băm + 1 hộp sữa chua
    Thứ 5

    • Sáng: Bún riêu + 1 ly sữa tươi + 2 quả chuối
    • Trưa: 3 chén cơm + Cá thu chiên + 1 bát canh thịt băm rau ngót + mực xào + 200g nhãn
    • Tối: 2 chén cơm + rau cải luộc + 2 hột vịt chiên + 1 ly sữa
    Thứ 6

    • Sáng: 1 ổ bánh mì trứng + 1 ly sữa + 2 quả chuối.
    • Trưa: 3 bát cơm + Canh thịt nấu rau ngót + Cá kho + 2 quả chuối.
    • Tối: Mì xào thịt bò + 1 ly ngũ cốc.
    Thứ 7

    • Sáng: 1 dĩa bánh cuốn + 1 trái xoài
    • Trưa: 3 bát cơm + Thịt bò xào nấm + Canh rau + Thịt vịt kho + 2 múi bưởi
    • Tối: 2 chén cơm + Tôm kho + Thịt bò hầm rau củ + Canh đậu hũ cà chua + 1 hũ sữa chua
    Chủ nhật

    • Sáng: 1 tô hủ tiếu + 1 ly sữa tươi + 1 quả chuối
    • Trưa: 3 bát cơm + Tép rang + Canh thịt lợn hầm + 200g nho
    • Tối: 2 bát cơm + Thịt đùi heo kho + Thịt bò xào thiên lý + Canh cá thác lác nấu rau cải + 1 ly sữa
    Thực đơn trên là gợi ý để bạn ăn trong 1 tuần, bạn có thể thay đổi theo ý thích. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo đủ bữa và bổ sung chuối sau bữa ăn.

    Nguồn:https://ifitness.vn/blogs/kien-thuc-the-hinh/an-chuoi-tang-can-giam-can
     
    Đang tải...
  2. huyenhoc142

    huyenhoc142 Thành Viên

    ko biết chỗ này thì tính ra là chi phí bn cho 1 tuần
     
  3. Vietcooker040618

    Vietcooker040618 Thành Viên

    cùng thắc mắc với bạn trên.
     
  4. ThienPhongbbb

    ThienPhongbbb Thành Viên

    quan trọng là có đủ chi phí để duy trì không thôi hehe
     

Chia sẻ trang này