1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Tip quan niệm sai trái cực nghiêm trọng trong tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minhminh, 30/10/20.

  1. minhminh

    minhminh Thành Viên

    quan niệm sai trái cực nghiêm trọng trong tiếp thị liên kết


    Affiliate Marketing, hay còn gọi là tiếp thị liên kết, là một trong các cách kiếm tiền tiêu cực phổ thông hiện nay. Phần đông những gì các bạn cần làm là chọn một sản phẩm ưa chuộng, đăng ký chương trình kết liên, lăng xê sản phẩm, tạo doanh thu và nhận huê hồng. Có không ít người đã tham gia Affiliate Marketing nhưng không hề người nào cũng thành công. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra lỗi thường gặp lúc làm tiếp thị liên kết.

    1. Phổ thông blogger không còn tự tin rằng họ biết rõ về Affiliate Marketing
    Đây có nhẽ là một trong những lý do rồ dại nhất của việc thất bại khi làm nghề tiếp thị liên kết. Một lúc bạn cho là mình đã biết quá rõ về nó thì các bạn đã hoàn toàn bỏ lỡ thời cơ học hỏi các cái mới.

    Tôi biết Internet có số đông các tài liệu về Affiliate Marketing. Nhưng cực nhiều trong số đấy đã lỗi thời. Marketing là ngành nghề luôn biến động theo thời gian. Các điều có tuyệt vời cách đây vài năm luôn có thể trở thành vô bổ trong thời nay.

    Để còn đó, trí não của chúng ta phải luôn ở tình huống “mở” để thích nghi với sự đổi thay. Cho nên, đừng không còn tự tin là mình đã biết đông đảo về Affiliate Marketing. Hãy luôn học hỏi và cho rằng mình chưa biết thứ gì cả.

    2. Bạn truyền bá sản phẩm chỉ vì tiền
    [​IMG]

    Đây là mặt xấu của Affiliate Marketing: lăng xê bất kỳ sản phẩm nào chỉ để nhận huê hồng. Ấy là việc làm phi đạo đức. Vì các bạn đang khiến quý khách thử mọi sản phẩm bạn PR mà ko cần biết sản phẩm đấy có hợp với họ không, có tốt hay ko.

    Sau lúc sắm ra câu tư vấn, bạn sẽ biết nhu cầu, thị hiếu của các người theo dõi trang blog của bạn. Trong khoảng đó, các bạn sẽ biết mình nên truyền bá sản phẩm nào. Sản phẩm càng thích hợp với nhu cầu của quý khách, bạn càng có phổ thông thời cơ cho ra doanh thu và nhận hoả hồng. Do vậy nên, đừng PR chỉ vì tiền. Hãy làm vì người theo dõi của các bạn.

    3. Bạn ko có tri thức về sản phẩm mình đang quảng bá
    Điều này có liên quan tới lỗi thứ 2. Ví như bạn quảng bá sản phẩm chỉ vì tiền thì bạn sẽ xem nhẹ các tri thức can hệ đến sản phẩm. Làm sao để bạn bán hàng hiệu quả khi bạn chẳng biết gì về nó?

    ví như bạn quảng bá sản phẩm mà mình đang dùng, bạn sẽ quảng cáo theo điểm nhìn của một các bạn đang rất chấp nhận trong việc trải nghiệm sản phẩm. Các bạn có thể chứng minh nó đã giải quyết vấn đề của bạn như thế nào một cách cụ thể, chi tiết.

    bạn hãy nhớ rằng người mua ưa thích những câu chuyện. Đặc biệt là những chuyện thực tại về cách các bạn đã mua thấy và trở thành yêu thích sản phẩm này. Đấy là một trong các chiến lược có khả năng thuyết phục mạnh mẽ nhất.

    4. Các bạn chỉ làm những gì người khác làm
    ví như các bạn muốn thành công trong mạng tiếp thị liên kết uy tín , bạn phải khiến mình trở thành đặc trưng hơn so với các người khác. Hãy đề cập những câu chuyện mà chỉ bạn mới có. Hãy sắm ra các lợi ích của sản phẩm mà chưa ai biết tới.

    Hoặc bạn có thể tạo ra nhiều tiết mục đặc trưng cho những người theo dõi của mình. Thí dụ tặng những mã giảm giá, voucher hoặc tặng tiền thưởng cho người theo dõi tận tình nhất v.v..

    Một người làm Affiliate Marketing thành công là các người luôn đổi mới. Họ luôn tậu cách để giữ chân người theo dõi cũ và thu hút thêm phổ quát người truy hỏi cập vào blog của họ.

    5. Bạn Tìm hiểu sản phẩm dựa trên tính năng
    rất nhiều người làm Affiliate Marketing mắc sai lầm ở chỗ, họ Nhận định sản phẩm chỉ tập trung vào tính năng. Nhưng người mua lại muốn biết, nó đem tới ích lợi gì cho họ.

    Như Theodore Levitt từng kể “Người ta không muốn tậu chiếc máy khoan. Họ chỉ muốn tìm cái lỗ khoan thôi!”. Và ông cũng cho rằng “Kodak bán phim, nhưng họ ko truyền bá phim. Họ PR ký ức.”

    Như vậy nên, bạn đừng tập hợp vào những tính năng của sản phẩm mà hãy đi vào những ích lợi mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này