1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Sạc Laptop Samsung Chính Hãng cho phép các lựa chọn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi haijk1998, 9/4/18.

  1. haijk1998

    haijk1998 Thành Viên

    Canonical đã công bố sự sẵn có của Ubuntu Enterprise Cloud chạy trên các máy chủ Dell PowerEdge C2100 và C6100 trong một giải pháp tích hợp.
    Sạc Laptop Samsung Chính Hãng
    Giải pháp mới này khách hàng của Dell tại Mỹ dễ dàng triển khai IAAS (cơ sở hạ tầng như một dịch vụ), các quan chức Canon cho hay. Phiên bản tiêu chuẩn được phát hành vào ngày 2 tháng 2 cho phép các nhà phát triển phần mềm và các tổ chức CNTT chạy các chương trình chứng minh bằng mây bằng cách cung cấp môi trường thử nghiệm và môi trường phát triển được tối ưu hóa. Các khối lượng công việc có thể dễ dàng được chia sẻ với các nhà cung cấp bên ngoài để tăng khả năng dựa trên việc thực hiện các dịch vụ điện toán đám mây của Amazon Web Services của Ubuntu.

    Máy chủ PowerEdge C và phần mềm Ubuntu sẽ được gửi kèm với các kiến trúc tham khảo được kiểm tra và hướng dẫn triển khai chi tiết cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia Dell và Canonical.

    Neil Levine, Phó chủ tịch phụ trách Dịch vụ Doanh nghiệp của Canonical cho biết: "Nguồn mở là động lực của điện toán đám mây tuy nhiên chúng tôi chọn để định nghĩa khái niệm này. "Sáng kiến này là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp Mỹ nhận ra sức mạnh của cách tiếp cận này - hiệu quả, tiết kiệm và tính linh hoạt mà nó mang lại và sức mạnh nó có thể cung cấp cho bất kỳ trung tâm dữ liệu nào - và bắt đầu phát triển cơ sở hạ tầng đám mây bên trong bằng phần cứng và hỗ trợ từ một nguồn tin quen thuộc và đáng tin cậy. "
    Ông Andy Rhodes, giám đốc điều hành của Phòng Giải pháp Trung tâm Giải pháp Số liệu (Data Center Solutions - DCS) của Dell, cho biết: "Hợp tác với Canonical đã cho phép chúng tôi đưa ra giải pháp IAAS trong một gói tích hợp chặt chẽ dựa trên các tiêu chuẩn mở. "Việc phát hành sản phẩm này phù hợp với chiến lược của chúng ta đưa công nghệ vào thị trường, nơi chúng ta có thể tối ưu hóa hiệu quả ở mọi tầng lớp, bao gồm máy chủ, lưu trữ và mã nguồn. phương tiện truyền thông và giải trí, và dịch vụ tài chính, nơi có một khối lượng đáng kể công việc phát triển phần mềm. "

    Theo Marten Mickos, Giám đốc điều hành Eucalyptus Systems, trong khi đó, "đám mây doanh nghiệp Ubuntu - dựa trên Eucalyptus - là sự phân phối đám mây hàng đầu trên thế giới, phổ biến giữa các nhà phát triển phần mềm và các công ty web". "Sự tích hợp và tính sẵn sàng của UEC trên các máy chủ của Dell sẽ là lý tưởng cho số lượng ngày càng tăng của các tổ chức đang xây dựng các dịch vụ đám mây mới dựa trên người tiêu dùng và cần các máy chủ sẵn sàng từ đám mây. , bây giờ sẽ tác động đến một thị trường thậm chí rộng hơn. "
    Theo một báo cáo của WebVisible, một công ty theo dõi xu hướng quảng cáo tìm kiếm doanh nghiệp nhỏ, các doanh nghiệp nhỏ đã đạt được nhiều kết quả hơn trong việc tìm kiếm trong quý 4 năm 2010 bằng cách tăng danh mục từ khóa và đa dạng hóa chi tiêu quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm. Theo báo cáo, nhà quảng cáo doanh nghiệp nhỏ trung bình đã chi 2.126 đô la vào quý 4 năm 2010, trong khi từ khoá trung bình đã đạt đến mức cao nhất từ trước tới nay của 87 từ khóa gốc, tăng 30 phần trăm so với quý trước của năm 2009.
    Sạc Laptop Asus Chính Hãng
    Các nhà quảng cáo doanh nghiệp nhỏ cũng lợi dụng sự di chuyển chậm vào tháng 10 của các nhà quảng cáo Yahoo tới nền tảng Microsoft Bing adCenter mới và chuyển chi tiêu của họ ra khỏi Google, một chiến lược mà WebVisable cho biết ít nhất đã tạm thời tăng lên cả tỷ lệ nhấp chuột và nhấp chuột dẫn đầu để gọi điện thoại.
    Chi phí cho mỗi nhấp chuột thấp hơn 23 phần trăm trên Yahoo-Bing so với Google vào tháng 11 và giảm 29 phần trăm trong Tháng Mười Hai. Theo báo cáo, đồng thời, tỷ lệ nhấp chuột cho các nhà quảng cáo có chương trình quảng cáo trên nền tảng Yahoo-Bing cao hơn 10% so với Google trong tháng 12, trong khi tỷ lệ nhấp chuột dẫn đến cú điện thoại tăng từ 3,9% quý IV năm 2009 lên 6,1 phần trăm trong quý cuối cùng của năm 2010 - tăng 56 phần trăm.
    Kết quả quý IV cho thấy các nhà quảng cáo doanh nghiệp nhỏ coi video là một thành phần quan trọng của sự hiện diện quảng cáo trực tuyến của họ. 26% các nhà quảng cáo sử dụng video trên trang đích của họ trong quý 4, tăng từ 19% trong quý 4 năm trước. Lần xem video tăng 85% so với năm ngoái, tăng từ 3,7% hành động của trang đích một năm trước lên 6,7% trong quý cuối cùng của năm 2010.
    Các kết quả được bao gồm trong báo cáo "Tiểu bang về Quảng cáo trực tuyến dành cho Doanh nghiệp Nhỏ" của WebVisible, Các nhà quảng cáo WebVisible từ Q4 2009 đến Q4 2010 và đại diện cho hơn $ 54 triệu trong quảng cáo doanh nghiệp nhỏ của Hoa Kỳ chi tiêu của hơn 10.000 nhà quảng cáo cá nhân trong thời gian đó.
    Báo cáo, trong đó mỗi quý cung cấp một cái nhìn về cách các doanh nghiệp nhỏ đang triển khai các công cụ tìm kiếm và tiếp thị trực tuyến, cho thấy tỷ lệ chi tiêu quảng cáo tìm kiếm của Google giữa các khách hàng WebVisible đã giảm từ 56% trong quý 4 năm 2009 xuống còn dưới 38% chi tiêu trong tháng mười một trước khi leo lại đến 52 phần trăm trong tháng mười hai.
    Giám đốc điều hành WebVisible, Ron Burr, nói: "Chúng tôi vui mừng nhận thấy rằng công nghệ mạnh mẽ và kinh nghiệm của chúng tôi đã giúp các nhà quảng cáo doanh nghiệp nhỏ đạt được hiệu suất và tỷ lệ chuyển đổi lớn hơn và họ đang đạt được những kết quả này với ngân sách quảng cáo có thể quản lý được. "Nhìn về phía trước, chúng tôi tin rằng các chiến dịch thành công sẽ là những chiến dịch kết hợp các chiến lược mua sắm sáng tạo tốt nhất, năng động nhất và sử dụng từ khoá nhắm mục tiêu đến tất cả các hoạt động cùng nhau, đó là những gì WebVisible làm tốt nhất".
    Di chuyển qua Facebook, bạn có thể biết người tiêu dùng, nhưng IBM biết kinh doanh. Và Big Blue đã có những nỗ lực rất lớn để xác định và tận dụng thị trường cho "kinh doanh xã hội".

    Thật vậy, không chỉ IBM đã làm cho việc kinh doanh xã hội trở thành động lực thúc đẩy chiến lược mới của mình để giúp khách hàng và đối tác thúc đẩy mạng xã hội và mô hình xã hội vì lợi ích của họ, nhưng chính IBM đã trở thành một doanh nghiệp xã hội, trong đó nó ăn thức ăn cho chó giải pháp xuất phát từ bộ phận Lotus của nó.

    Trong một cuộc phỏng vấn với eWEEK tại hội nghị Lotusphere 2011 , Mike Rhodin, phó chủ tịch của Nhóm Giải pháp Phần mềm của IBM, cho biết: "Chúng tôi đã nhìn thấy hiệu ứng Facebook, ngay cả trước khi bộ phim. cộng đồng hoặc doanh nghiệp trái ngược với một cá nhân. "

    Rhodin cho biết cũng giống như những ngày đầu tiên của Internet khi các công ty đang cố gắng tìm ra cách tận dụng cơ hội và tận dụng nội dung để kinh doanh, IBM và những người khác đang cố gắng tìm ra cách để thúc đẩy mạng xã hội và hợp tác với trở thành các doanh nghiệp xã hội tốt hơn.
    Chúng tôi sẽ theo cùng một mô hình và điều này sẽ thay đổi cách mọi người hoạt động," Rhodin nói. Jon Iwata, phó chủ tịch cấp cao về tiếp thị và truyền thông của IBM, cũng lặp lại tình cảm của ông Rhodin.

    "Trở lại năm 1995 khi World Wide Web bùng nổ tại hiện trường, trong những ngày đầu Internet là về sở hữu nội dung" Iwata nói. "Sau đó chúng tôi tuyên bố Internet sẽ sẵn sàng cho việc kinh doanh Chúng tôi đã thực hiện một thị trường kinh doanh điện tử Hôm nay chúng ta có một cơ hội để lãnh đạo."

    "Điều này sẽ nhường chỗ cho một cơ hội toàn cầu mới cho phép các tổ chức làm phẳng và mọi người chia sẻ trách nhiệm", ông Rhodin nói. Các nhà thiết kế sản phẩm đang hợp tác trên toàn cầu để sản xuất các sản phẩm và thiết kế mới ".

    Rhodin cho biết hầu như không có bất kỳ sản phẩm của IBM được xây dựng bởi các nhà phát triển hoặc tài năng trong ít hơn ba vùng địa lý làm việc cùng nhau, do đó khả năng cộng tác và làm việc xã hội thậm chí còn quan trọng hơn. Nó cũng có ảnh hưởng đến cái gọi là "chiến tranh tài năng" và sự cạnh tranh cho các nhân viên tri thức, bởi vì thay vì cho phép những người lao động rời khỏi "bước ra khỏi cửa với IP giữa tai họ, nếu chúng ta đang sử dụng các công nghệ mạng xã hội thì IP có thể là một phần của mạng xã hội. "

    Tại Lotusphere, IBM đã công bố một sáng kiến mới nhằm giúp các tổ chức đưa doanh nghiệp xã hội đến sự hỗ trợ rộng nhất cho điện thoại thông minh và thông qua các mô hình phân phối linh hoạt trên đám mây. IBM cũng giới thiệu các phần mềm và dịch vụ mới nhằm giúp các tổ chức toàn cầu hợp nhất cộng tác xã hội vào các quy trình kinh doanh của họ để tăng cường hợp tác, làm sâu sắc hơn các mối quan hệ với khách hàng, tạo ra các ý tưởng mới nhanh hơn và cho phép một lực lượng lao động hiệu quả hơn.

    "Chúng tôi là một công ty lớn, chúng tôi không làm người tiêu dùng", Rhodin nói. "Chúng tôi làm kinh doanh, đó là về kinh doanh xã hội cho doanh nghiệp, nhưng có nhiều thứ trong Lotus cho không gian tiêu dùng."
    Sạc Laptop Dell Chính Hãng
    Hơn thế nữa, Rhodin nói: "Nó không phải là đi ra ngoài và kinh doanh trên Facebook, Facebook chỉ là một công cụ. Đây là một cách mới để thu hút nhân viên, khách hàng và đối tác của bạn".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này