1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Sửa Chữa Điện Thoại Samsung S7 ở đâu tin cậy

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi Naruto2016hn, 27/3/17.

  1. Naruto2016hn

    Naruto2016hn Thành Viên

    rong khi tất cả mọi người từ Willie Nelson đến Tổng thống George Bush đều hyping nhiên liệu thay thế như dầu diesel sinh học và ethanol cho bồn chứa nhiên liệu của bạn, Westport Innovations ở Vancouver đã lặng lẽ dành sáu năm cuối cùng tiếp thị một công nghệ sạch hơn: xe tải và xe buýt (LNG).
    Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
    Nó lần đầu tiên được chế tạo trong một phòng thí nghiệm của Khoa Kỹ thuật Cơ khí Đại học British Columbia vào những năm 1980. Một thập kỷ thử nghiệm được thông qua trước khi trường đại học cấp giấy phép cho David Demers, Giám đốc điều hành của Westport Innovations mới thành lập (TSX: WPT), để thương mại hoá và tiếp thị công nghệ nhiên liệu mới. Ban đầu, không dễ gì bảo đảm tài trợ cho một công nghệ hầu như không được chứng minh trong môi trường thực tế. "Tôi vẫn còn có vết sẹo," Demers nói đùa.

    Các nhà đầu tư Canada đặc biệt khó khăn để phá vỡ: "Canada không có cùng độ sâu vốn liên doanh hoặc cơ sở đầu tư bệnh nhân", ông nói. Tuy nhiên, sau khi ký một thỏa thuận phát triển với công ty khổng lồ Cummins của Indiana, Demers đã thu hút sự chú ý của một số công ty Mỹ và châu Âu, trong đó có văn phòng của Merrill Lynch tại London.

    Công ty này được công bố vào năm 1999 khi "bất cứ điều gì về năng lượng sạch vẫn dễ dàng để tài trợ" và cuối cùng đã mua tất cả các quyền sở hữu từ UBC. Các bánh xe nhanh chóng rơi vào tay các thị trường công nghệ vào khoảng năm 2000 và kể từ đó tiền mặt đã không chảy nhanh như vậy, nhưng thông qua các sự kiện quan trọng về mặt công nghệ và thương mại cho một nhóm nhà đầu tư nòng cốt, Westport đã có thể phát triển thành công ty 44 triệu USD với 163 Nhân viên trên toàn thế giới. Ngày nay, nó là nhà lãnh đạo toàn cầu về công nghệ LNG và hệ thống của nó là chiếc duy nhất trên thị trường cho động cơ nặng hơn 300 mã lực.


    Tuy nhiên, không có quá nhiều người chạy trên các con đường ở Canada, nơi mà Demers nói rằng chỉ có 75 trong tổng số 14.000 động cơ đã được bán. Công ty này đã thay thế quản lý để khai thác vào các thị trường mới nổi ở Nam California, Nam Mỹ, và Đông Nam Á.
    Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội
    Cho đến nay, cái nồi lớn nhất ở Golden State, nơi mà những lợi ích môi trường hung hăng có thể ảnh hưởng đến chính sách, đặc biệt là trong các khu vực của quá cảnh thành phố và xe tải công việc. Tuy nhiên, Demers nói rằng châu Á thực tế là sự chín chắn nhất của các thị trường đang phát triển cho các giải pháp vận chuyển xanh.

    Không giống như California, cơ hội của Westport ở Trung Quốc? Chính phủ của họ nuốt phải số lượng lớn nhất các động cơ LNG-spec'd? Dường như theo hướng thị trường tự nhiên hơn (mặc dù áp lực để làm sạch môi trường trước Thế vận hội 2008 ở Bắc Kinh).

    Khí tự nhiên có thể rẻ hơn 50% so với dầu diesel ở Trung Quốc, và đất nước ?? Mặc dù bây giờ đạt công suất ?? Có một đường ống dẫn khí đốt rắn và chuỗi cung ứng tại chỗ, Demers giải thích. Hơn nữa, Trung Quốc là thị trường phát triển nhanh nhất thế giới đối với các loại xe mới, với cơ sở hạ tầng năng lượng còn non trẻ chưa hoàn toàn kết hôn với dầu.

    "Về mặt chiến lược, chính phủ có kế hoạch tăng 10% GDP trong 25 năm tới", ông Demers nói. Nhưng với nền kinh tế phụ thuộc rất nhiều vào việc cung cấp năng lượng và với tình hình cung cấp dầu trên toàn thế giới, họ không tin rằng có đủ để đáp ứng nhu cầu kinh tế của họ. ?? Vì vậy, đó là một cơ hội tuyệt vời để thiết lập một hệ thống nhiên liệu mới. "
    Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này