1. Diễn đàn Mnetgroup đang tuyển nhiều Mod cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn quan tâm thì xem tại đây nha: Tin tuyển Mod
    Dismiss Notice

Giới thiệu Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing, why not?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi vinhphan, 22/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan Thành Viên

    Nhờ công nghệ và thị phần buôn bán điện tử tiếp thêm sức mạnh, xu hướng tiếp thị liên kết đang không giới hạn lớn mạnh. Những người mang đến thành công dài hạn và lớn nhất trong lĩnh vực này luôn cập nhật về những xu hướng có thể tác động tới hiệu suất.

    sau đây là tổng quan của một số xu thế hot nhất hiện tại trong ngành nghề tiếp thị liên kết và 1 vài tips về cách tận dụng chúng trong công tác tiếp thị kết liên của bạn!

    1. Tăng tiếp thị dùng những nhân vật có tác động (influencer marketing)

    Hình thức influencer marketing đã trở thành một xu hướng vững mạnh nhanh trong tiếp thị trên Internet và kinh doanh trực tuyến trong vài năm vừa qua. Sự nổi lên của những người thuộc thế hệ Y (hay còn gọi là Millennials-chỉ các người sinh ra trong giai đoạn từ đầu thập niên 1980 tới đầu thập niên 2000) với sức sắm to đã đóng góp đáng nói, Như thế nên hệ này đã mở rộng tác động của hình thức tiếp thị truyền khẩu. Một nghiên cứu vừa mới đây của AdWeek cho thấy 92 phần trăm dân số tin tưởng việc giới thiệu sản phẩm từ các đồng nghiệp/bạn bè hơn là trong khoảng bản thân các nhãn hàng. Hướng đi rất logic; hãy đi cùng cùng những influencers.



    Là nhà tiếp thị liên kết, bạn có thể tận dụng khuynh hướng dùng influencer theo rộng rãi cách, bao gồm:



    • hợp tác hoặc liên kết thông điệp của bạn với các influencers có tầm tác động mạnh mẽ trên tất cả những kênh thị trấn hội chủ yếu

    • Mời những bài đăng của những khách mời hoặc đưa vào những bài đăng thị trấn hội hoặc các bình luận thương hiệu trong khoảng các khách hàng trên những dụng cụ truyền thông thị trấn hội. Ví dụ, các bạn có thể gắn một tweet trải nghiệm tích cực của người dùng với một sản phẩm bạn tiếp thị.

    • Đưa vào các dữ liệu có can dự từ các chương trình kết liên bên thứ ba hay những nguồn khác hỗ trợ quý khách hoặc tương trợ kinh doanh đối với các sản phẩm bạn tiếp thị
    hai. Click mạnh hơn nữa vào việc theo dõi hiệu suất

    Song hành với công tác tiếp thị tổng thể, những nhà tiếp thị liên kết hàng đầu đã trở nên các thợ săn dữ liệu. Ngành nghề tiếp thị liên kết trở nên quá khó khăn để tận dụng cơ hội trong những chiến lược lăng xê. Hiểu được một kế hoạch tiếp thị toàn bộ sẽ giúp phác thảo những triển vẳng mục đích của bạn; và sau ấy tạo ra các trang đích và các chiến lược truyền bá có được lợi ích cho thị trường mục đích nguyện vọng bản thân.

    Theo thời kì, hãy theo dõi hiệu quả của những thông điệp chiến dịch và cơ chế thực hiện của bạn. Quan sát lợi tức đầu cơ cho các kênh không giống nhau. Các bạn có thể khám phá ra những PR được tài trợ phục vụ bạn rất tốt trên một kênh thị trấn hội này hơn so với những kênh khác, hoặc những chiến dịch Adword hay Bing cụ thể kia có được kết quả tốt nhất.

    các bạn cũng nên theo dõi kết quả sản phẩm. Đừng phí thời kì và năng lượng của bạn để phục vụ nội dung và quảng bá sản phẩm mà không chuyển đổi một cách hữu hiệu. Hãy dựa vào dữ liệu kết liên bên thứ ba và kết quả theo dõi của riêng các bạn để tậu ra sản phẩm nào cho ra nhu cầu lớn nhất trên trang web của các bạn.

    3. Theo dõi và tiếp thị chéo thiết bị

    Một thiên hướng chính nữa mà những nhà tiếp thị kết liên có thể tham gia là hình thức theo dõi và nhắm mục đích lại chéo trang bị (cross-device retargeting and tracking). Dù rằng hình thức này đã trở nên ngày một có vai trò quan yếu, việc Google đi thêm một bước nữa bằng cách cho phép nhắm mục đích lại chéo thiết bị trên Adwords đã càng tăng những mối để ý tới chiến lược tiếp thị này.

    khách hàng tiêu biểu và người mua để kinh doanh thường nghiên cứu các sản phẩm trực tuyến trước lúc Hãy liên hệ với nhà cung cấp hoặc đưa ra quyết định tìm hàng. Trong phổ quát tình trạng, thời kỳ dẫn tới việc sắm hàng liên quan việc sử dụng phổ biến trang bị. Ví dụ, một khách hàng có thể nghiên cứu sản phẩm trên một thiết bị di động trong lúc ở bên ngoài, nhưng sau ấy hoàn tất công đoạn mua sắm lúc có mặt ở nhà.

    Để nắm bắt những shoppers đi tậu mua bằng mắt và những người chỉ xem các sản phẩm mà ko có tiềm năng sắm, hãy thực hiện những chiến dịch nhắm mục đích lại để có thể kích thích những đối tượng đấy quay trở lại và chuyển đổi thành khách hàng thực sự.

    4. Sự thống nhất của tiếp thị liên kết và nội dung

    trong khoảng năm tới mười năm trước, “tiếp thị liên kết” thường bị coi là tiêu cực trong lòng đại bộ phận dư luận. Mặc dầu vẫn có một số người giữ nguyên ý kiến này, nhưng các thế hệ trẻ hơn ngày một ưng ý hình thức kinh doanh trực tuyến này cộng đi đôi với các thiết lập bán lẻ trực tuyến truyền thống.

    Một lý do cho việc gia tăng sự bằng lòng của hình thức tiếp thị kết liên là sự vững mạnh của hình thức tiếp thị nội dung. Những tổ chức cung cấp nội dung với ý định kích thích các người tìm kiếm trực tuyến tróc nã cập những trang web của họ. Sự tiến triển này đã hợp nhất tuyệt vời với các nhà tiếp thị liên kết, các người dựa vào những trang đích có chất lượng để thu hút các readers tìm kiếm sản phẩm và nhà sản xuất.

    Bây giờ, bạn có thể tiếp diễn làm những gì bạn đã làm, với một bầu tâm huyết tươi mới. Tuy thế, sự thống nhất này có tức thị quan trọng hơn bao giờ hết, bạn phải cập nhật các thực tế tốt nhất trong hình thức tiếp thị nội dung và tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm. Để xuất hiện một cách nổi bất trong vị trí các kết quả của dụng cụ kiếm tìm, các bạn cần phải triển khai SEO phù hợp với Google lúc so sánh với những tổ chức và những người tạo nội dung khác.

    5. Những động lực của chiết khấu

    những nhà tiếp thị kết liên cũng đã hưởng lợi trong khoảng dòng chảy đồ sộ của các cuộc truy lùng chiết khấu trong vòng vài năm qua, phần đông lấy cảm hứng từ sự ra mắt của Groupon và các deals hàng ngày đến các thị phần kinh doanh trực tuyến. Giờ đây, người sử dụng được tập huấn để kiếm tìm những deals và ưu đãi khuyến mại để có thêm phổ quát trị giá cho các sản phẩm họ yêu thích.

    rất nhiều nhà sản xuất kết liên bên thứ ba cho phép những nhà buôn vận tải các banners và các text lăng xê để quảng bá cho các offers khuyến mại nhất thời hoặc dài hạn. Khi bạn san sẻ một banner có chất lượng để offer một mức chiết khấu hấp dẫn và “có thời kì giới hạn” đến các readers, họ có phổ biến khả năng chú ý tới nó hơn so với một truyền bá hiển thị hình ảnh sản phẩm bình thường khác.

    Mọi người cũng chuyển sang các phương tiện truyền thông phố hội và email để thu hút các thời cơ quảng cáo. Giả dụ các bạn chứng minh khả năng cung ứng các offers hiệu quả đến cho những readers, họ có phổ biến khả năng theo dõi bạn trên những kênh này và chú ý tới những thông điệp bạn gửi.

    6. Phổ thông quy định và luật lệ hơn

    Một xu vậy mà những nhà tiếp thị liên kết coi là một bị động đó sự tăng cường nhấn mạnh việc tuân thủ quy định của Ủy Ban thương mại Liên Bang (Federal Trade Commision-FTC). Lúc buôn bán trực tuyến đã trở nên một nền móng tậu tìm có ảnh hưởng to, FTC muốn bảo vệ người sử dụng khỏi những chiến thuật PR ăn lận hoặc gây nhầm lẫn. Vì thế, điều quan yếu là bạn phải kiểm soát an ninh khách hàng của các bạn bằng các chính sách bảo mật.

    FTC muốn những nhà tiếp thị liên kết và các người kinh doanh trực tuyến làm rõ mọi thứ với các readers lúc họ san sẻ những sản phẩm và nguồn lực cho các mục tiêu thương mại. Đối với những nhà tiếp thị liên kết, những người tự khẳng định mình là người liêm chính và có uy tín ở chừng độ cao nhất, thì các chính sách rõ ràng và toàn diện sẽ chứng minh cam kết ấy với các khách truy cập.

    Kết luận

    Tiếp thị liên kết đã trở thành cạnh tranh và có tính khả thi hơn trong năm 2017 nhờ có sự kết liên khi không với nhiều khuynh hướng trong phạm vi tiếp thị rộng to hơn. Lợi ích của những nhà tiếp thị kết liên là khả năng có được kết quả bằng cách thực hiện phổ quát việc tương tự như bạn đã làm trước đây. Tuy nhiên, thách thức ở đây là phải làm tốt hơn nữa. Các bạn phải cung cấp nội dung, những sản phẩm, và những deals có chất lượng để các quý khách sáng láng của bạn tin tưởng.

    Bên cạnh đó các bạn còn có những thời cơ để vượt lên trên đối thủ cạnh tranh của mình bằng việc tận dụng 1 vài xu thế mới hơn chả hạn những hình thức như tiếp thị dùng influencer, theo dõi hiệu suất và nhắm mục đích lại chéo trang bị. Luôn đi đầu trong các ngành này, khai triển những chiến lược nội dung tuyệt vời, và lôi kéo cũng như giữ chân các quý khách đạt được lợi nhuận bạn ước mong cho công tác kinh doanh của mình!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này